CNĐL Chap 39

CNĐL Chap 39

 

 

 

Đứng ngó một hồi Vũ Phong vào nhà tắm xả nước vào bồn tắm ào ào. Trong khi chờ cho nước dâng đầy anh trở ra. Nhẹ nhàng tháo chiếc thắt lưng của Tùng ra, rồi tới cái khuy quần. Kéo cái quần jeans quẳng ra một bên, rồi tới cái áo thun . Không hiểu sao khi đặt tay lên lưng chiếc quần chip thì Vũ Phong lại dừng lại. _ Có lẽ sợ kéo ra rồi thì cưỡng không nổi._

Bế thốc Tùng lên tay mình, anh ẵm cậu vào nhà tắm. Vừa định đặt cậu vào bồn tay anh chạm phải nước lạnh. Nhìn Tùng vẫn thản nhiên ngủ, nhìn bồn nước lạnh, Vũ Phong thở dài, một lần nữa anh quẳng cái ‘thây’ đó lên giường quay vào phòng tắm mở van nước nóng xả thêm vào bồn.

Nhìn Tùng nằm tay chân xoải thoải mái trên giường mình, phơi thân hình cậu rắn rỏi, những cơ thịt không cuồn cuộn nhưng những múi cơ hiện rõ đâu ra đó, nhìn xuống nơi không nên nhìn lúc này cả thân dưới anh bỗng nóng ran.

“Chỉ cần hé mắt ra thì cả tuần cậu đừng hòng có thể ngóc dậy được.”

Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng Vũ Phong chẳng làm gì mà lại lẳng lặng bồng cậu một lần nữa vào phòng tắm. Đặt cậu ngay ngắn trong bồn. Đứng chần chừ vài giây Vũ Phong cũng thay đồ ra bước vào.

Cẩn thận đánh bọt xà phòng xoa đều trên khắp cả người Tùng, khắp cả người và cái gì còn vướng víu thì bỏ ra hết. _Khuất mắt mới dám cởi ra._ Tắm gội cho anh, cả cho Tùng thật kỹ, anh chà xát từng milimet trên cơ thể mà anh đang cố kềm chế chiếm đoạt ngay lập tức kia. Nhưng càng cố kềm chế mà tay chân cứ đụng chạm, thân thể cứ mời gọi, cọ sát. Trời mới chịu nổi.

Đương yên đường lành Vũ Phong hét lên, xả hết kiềm nén trong lòng. Anh quẳng miếng bọt biển nãy giờ vẫn dùng kỳ cọ cho cả hai, kéo Tùng dậy, xả cho cả hai thật sạch sẽ, ra khỏi nhà tắm.

Tùng vẫn ngáy khò khò trên giường, bên cạnh Vũ Phong nằm nghiêng chống tay gối đầu nhìn.

Hôm qua chính thức thấy một trận đấu hoành tráng của Tùng, anh tin hôm đó khi bất ngờ nhìn thấy anh Tùng đã kinh ngạc cỡ nào. Lúc ôm cậu để chọc ghẹo tên kia thực ra trong lòng anh chỉ muốn ngay lập tức mang cậu vào một phòng trống nào đó. Chứng kiến cậu tỏ rõ thực lực anh say lại càng say. Rất miễn cưỡng anh phải để Tùng về trước trong khi anh có nhiều chuyện cần giải quyết, không thể trì trệ.

Anh đã từng an ủi mình rằng anh sẽ giải quyết mọi chuyện nhanh chóng để có thể thư thả gặm nhấm món nhắm hảo hạng của mình một cách từ từ, một cách thỏa thích.

Gấp gáp về nhà tưởng chừng có thể nhìn thấy thứ cần thấy, nhưng không có gì hết. Khao khát biến thành phẫn nộ, càng điên hơn khi cả ngày vẫn không thấy cậu vác xác về. Anh đã cố giữ nhuệ khí của mình không gọi điện cho cậu để tránh cảm giác anh cần cậu. Nhưng tới chiều, đúng hơn là quá nhiều thời gian chờ đợi không thấy tăm hơi, nhất là khi ra khỏi võ đài cậu vẫn mặc bộ đồ xốn con mắt người ta đó. Và chắc chắn cậu chưa về qua nhà để thay.

Anh bắt đầu mất kiên nhẫn để chờ. Điện thoại Tùng reo liên tục nhưng không ai bắt máy.

“Làm cái gì lại không nhấc máy, không có chuyện cậu không bắt máy khi anh gọi trừ khi… Chỉ có hai lý do: Một là cậu bị gì đó không bắt máy được hai là đang làm gì đó bận đến nỗi không thể nhấc máy. _Trong đầu Vũ Phong nghĩ tới chuyện Tùng đang abcdxyz cùng ai đó_ Mà hai lý do thì lý do nào cũng đáng lo.”

Và như đã biết, điện thoại Tùng réo dồn dập để cuối cùng kết thúc bằng việc anh điên người phải đích thân hộ tống cậu về.

Như châm dầu vào lửa khi thấy Tùng nằm cạnh một ai đó. “Có chuyện gì xảy ra giữa hai người?” Thằng em cậu bảo rằng cậu say, uống từ tối qua đến giờ. Vậy là anh phát hiện ở cậu một chuyện nữa. Tửu lượng của cậu thật kinh khủng. Nhưng người thân giao thế nào mà Tùng nhậu nhẹt lâu dữ vậy, bỏ qua cả anh.

Nếu như Tùng không quay đơ nằm đây chẳng biết trời trăng gì thì chắc chắn một điều là cơn thịnh nộ của anh cậu lãnh đủ hết. Chẳng biết là may hay rủi mà Tùng cứ bình chân như vại khò khò mặc cho cơn giận của anh tự bùng rồi tự tắt. May là Tùng say như chết thoát cho Tùng một ‘mối họa sát thân’.

Sau cơn giận, cơn thèm khát va chạm chưa được thỏa mãn lại bốc lên. Vũ Phong không ngần ngại ôm cậu vào lòng mặc cho cậu như khúc gỗ. Anh chắc chắn bắt cậu phải thức dậy, phải đáp trả anh. Anh ngấu nghiến cơ thể trần trụi của cậu với khao khát, với giận dỗi, với ham muốn đang dâng cao.

Tùng chớp mắt, hé nhẹ mi mắt. Cảm giác đầu tiên cậu cảm thấy là đau rát, nhưng êm ái, mềm mại và dễ chịu. Cảm giác đau rát cậu xác định nó râm ran khắp người, trên tay, trên cổ, trên ngực, dưới chân. Còn cảm giác êm dịu là cậu đang nằm trên một mớ chăn nệm mềm mại, bên cạnh lại có một cái gối ôm mát lạnh.

Mở lớn mắt chút, cậu nhìn ra khoảng không gian trước mặt để xem cậu đang nằm ở đâu mà lại có những thứ cảm giác đó: “Không phải trần nhà của phòng trọ nghèo nàn. Rõ ràng cậu nhậu với Anh Kỳ ở phòng trọ của thằng Sơn. Vậy chỗ này là chỗ nào?”

Xoay người qua quan sát xung quanh xem cậu đang ở đâu. Thứ đầu tiên đập vào mắt cậu là một cái mũi, sát tới nỗi mắt cậu sắp chạm vào nó. Hết hồn, cậu ngồi bật dậy. Căn phòng quen thuộc, không gian quen thuộc và người cũng quen thuộc nốt.

Cậu hết cả hồn, bằng cách nào mà cậu có thể bò về nhà vậy, lại vào trong phòng anh chứ không phải phòng mình. Càng chết điếng hơn khi nhìn lại thấy mình trần trụi chỉ có cái chăn đắp ngang. Chết hơn nữa là trên làn da cậu chi chít những dấu đỏ, có những dấu còn in y dấu răng cắn vào.

“Trời, làm gì mà dữ vậy, chắc cảm giác đau rát ở dưới chân và ở lung tung những chỗ khác cũng do mấy cái này mà ra.”

Tùng chợt lắng lại, lắng nghe coi phần dưới phía sau có dấu hiệu gì không. Không có, bình thường. Vậy là anh ngoài cắn xé cơ thể cậu không có làm gì nữa hết.

Nhìn Vũ Phong nằm ngủ sát bên cậu, tay anh còn vắt ngang bụng cậu, chân anh đè trên chân cậu. Và cậu phát hiện một chuyện nữa, người cậu sạch bong, đầu tóc mình mẩy được gột rửa sạch sẽ thơm tho. Ai tắm cho cậu, ngoài anh thì còn ai, nhưng nếu khẳng định là anh thì thôi… thà nghĩ anh sai ai đó trong nhà làm việc đó còn dễ tin hơn.

Cậu bất ngờ bị kéo mạnh, đập trở lại dưới nệm. Cậu nhăn mặt, lập tức một sức nặng đè lên trên thân người cậu.

– Bây giờ mới chịu dậy sao? Hôm qua vui vẻ quá hả?

Tùng ngơ ngơ nhìn anh chưa xác định anh muốn nói chuyện gì. Nếu là chuyện những vết đỏ nổi khắp người cậu thì lúc đó cậu có biết gì đâu mà vui với không vui.

Bất ngờ mặt cậu bị chộp lại bấu chặt…

– Đau… anh…?

– Cậu làm gì suốt ngày hôm qua? _Vũ Phong gằn giọng._

– Hôm qua? Em có làm gì đâu.

– Không làm gì? Cậu đi suốt cả ngày, không báo. Điện thoại tôi gọi, không bắt. Cậu quên tôi nói những gì rồi sao?

– Không quên…không quên…em chỉ gặp bạn uống vài ly thôi.

– Chỉ uống thôi?_ Vũ Phong lặp lại, khẳng định._

– Chỉ uống thôi. _Tùng khẳng định thêm lần nữa._

Mặt cậu được buông ra, Tùng rờ rờ chỗ vừa bị bóp chặt. Cậu lầm rầm trong bụng “Hôm qua tới giờ mình có làm gì sai đâu cơ chứ, tự dưng lại bị mắng nữa rồi. Mọi khi cũng đi liên miên có sao đâu.”

– Nói tôi biết, người cùng cậu uống hôm qua là ai? _Vũ Phong rời khỏi giường, khoác chiếc áo ngủ lên người, đến bàn rót cho mình một ly nước rồi chờ Tùng trả lời.

– Là bạn em.

– Bạn gì, quen ở đâu, bao lâu rồi, tên gì, nhà ở đâu, bao nhiêu tuổi, làm nghề gì?

Tùng suýt ngộp chết khi nghe Vũ Phong hỏi một hơi. Cậu quên trả lời cứ trố mắt nhìn anh. Từ đó giờ có bao giờ anh quan tâm hỏi mấy chuyện đó đâu. Cậu làm gì anh có khi nào quan tâm, anh không đì chết cậu thì thôi chứ làm gì có cái bộ dạng giống như cha quan tâm lai lịch bạn trai của con gái vậy.

– Không trả lời được phải không? Có thực sự là bạn không hay là cái gì đó khác hả?

Tùng lần này đúng là không thể trả lời thật. Cậu có biết hiện giờ Anh Kỳ làm gì ở đâu đâu, mấy tuổi, tên càng chắc không biết ngoài hai chữ Anh Kỳ. Suốt cả đêm hai người chỉ uống rồi tâm sự chuyện tình cảm của hai người đi vào bế tắc, chẳng hỏi gì tới những chuyện khác. Giờ lấy gì mà trả lời cho anh.

– Trả lời nhanh._Vũ Phong nhắc.

– Em không biết!

Mắt Vũ Phong tối lại, tiến dần đến cậu từng bước nặng nề. Tùng thấy lần này tiêu rồi. Cậu bắt đầu lắp bắp…

– Em…em…

– Cậu có biết tôi rất ghét sử dụng chung đồ với người khác không? Cậu dám làm việc đó với kẻ khác. _Vũ Phong gầm gừ._

– Làm chuyện gì…em có làm chuyện gì đâu.

– Tôi tận mắt nhìn thấy hai người nằm cùng nhau. Vậy tôi nên nghĩ hai người quan hệ thế nào.

– Ahhhhhhhhhhhhhhh.

Tùng giật mình, cậu hiểu ra anh muốn nói gì rồi. Anh tận mắt thấy, vậy là không phải cậu say đến nỗi xỉn quắc mà có thể mò được về. Vậy là chính anh mang cậu về nhà. Vậy là anh nhìn thấy cái gì đó mà nghĩ rằng cậu đã làm gì gì đó mà anh không thích.

– Nói, người nằm với cậu là ai. Đừng để tôi nổi nóng không thì hối không kịp.

Tùng chau mày, hôm qua khi nhậu xong cả hai đã đờ ra rồi, mắt quờ quạng, đầu óc mù mờ. Chắc đã lăn ra ngủ và bị Vũ Phong nhìn thấy và anh đang không bằng lòng vì chuyện đó. Nhưng cái gì mà đồ của anh sử dụng cơ chứ. Cậu nghe xót xa, bức bối trong lòng.

– Đó là Anh Kỳ người quen của anh Minh Hàn. Hôm qua trên đường về vô tình gặp nên rủ nhau uống một chút. _Tùng trả lời, giọng xụi lơ._

– Cậu lại làm gì mờ ám với Minh Hàn? _Vũ Phong đốt một điếu thuốc._

– Anh thôi cái kiểu cứ kết tội em một cách vô tội vạ đi. _Tùng bực bội trả lời_ “không lẽ mình đối với anh ấy thế nào anh ấy không biết hay sao mà cứ một mờ ám, hai cũng mờ ám.’’_

– Anh Kỳ là bạn chung phòng với anh Minh Hàn ở Huế, anh ấy theo anh Minh Hàn vào đây. Nhưng bây giờ anh Minh Hàn không muốn thuê chung phòng nữa nên anh ấy đi. _Tùng giải thích tiếp._

– Em nói chuyện cũng cầu kỳ thật. Bị bỏ thì nói là bị bỏ. Không muốn chung phòng…

– Thì Minh Hàn đi cùng Toàn Hiếu nên bỏ anh ấy, được chưa. _Bỗng dưng Tùng thấy giận._

– Toàn Hiếu? _Vũ Phong thực sự kinh ngạc._

– Phải, Toàn Hiếu. Người hôm trước vừa ăn cướp vừa la làng, tới nhà mình bắt gian đấy. _Nghĩ Vũ Phong không nhớ cậu nhắc._

Tùng nãy giờ lo thanh minh trong tâm trạng khá bất ổn do nhiều cảm xúc tích tụ mà không biết tình thế của cậu hiện giờ rất buồn cười. Cậu không mặc gì trên người chỉ đắp tấm chăn ngang hông phô mấy dấu hôn còn chưa tan.

Vũ Phong không nói gì khi nghe tới hai chữ Toàn Hiếu. Vậy là có thể lý giải cho những chuyện rắc rối gần đây xảy ra với anh. Anh cũng nghĩ do Minh Hàn nhúng tay rồi nhưng chưa đủ bằng chứng. Hôm nay nghe tin Minh Hàn về với người yêu cũ thì chín mười phần anh biết Toàn Hiếu nói những gì với Minh Hàn. Dĩ nhiên là không có gì tốt cả. Và cái ông anh ngu ngốc của anh chắc là vì người yêu đòi nợ anh đây mà. Được! Anh không nghĩ tình anh em, xem người ngoài hơn thằng em này, chắc chắn sau này anh sẽ hối không kịp. Không đến năn nỉ tôi, tôi thề không là Vũ Phong.

Thấy Vũ Phong cứ lặng im không nói, Tùng lân la.

– Hôm qua anh chở em về hả? Có chuyện gì không mà cần tìm em gấp dữ vậy? Trận đấu em thắng rồi mà.

Tùng ngu ngốc mà không biết. Vũ Phong đã quên bẵng chuyện anh tìm cậu gấp gáp thế làm gì rồi, ai ngờ cậu nhắc lại.

Chợt nghe Tùng hỏi ngu ngu như vậy Vũ Phong nở một nụ cười gian tà. Tùng nhìn nụ cười của anh lập tức cảnh giác.

Phải ha, mục đích anh chạy tuốt tới cái phòng trọ chật hẹp đó làm gì suýt chút anh quên. Cả đêm qua dù anh có cố mấy cũng không làm thức được cái tên say chí tử này. Cuối cùng anh đành bỏ cuộc ôm cậu ngủ đỡ ghiền. Bây giờ khác rồi, cái miệng kia rất tỉnh táo, còn đang ‘lách chách’ nặng nhẹ với anh nữa kìa. Quá lắm rồi mà, chắc được cưng quá hóa hư rồi. Anh phải đòi cả vốn lẫn lãi.

Vũ Phong càng tiến gần giường, Tùng càng lùi xa mép giường.

Cạch

Một tiếng kim loại kêu khô khốc. Chuyện gì vậy, chân cậu bị níu lại không tiếp tục lui được nữa. Cậu muốn tung chăn ra xem nhưng cậu biết bên dưới cậu không có gì che chắn mà tung ra bây giờ trước mặt anh thì, xấu hổ chết mất. _ Dù cái món này Vũ Phong thấy hết trơn hết trọi từ lâu rồi._

– Anh làm gì cái chân em vậy? _Tùng nhúc nhích cái chân, tiếng kim loại vang lên rõ rệt hơn. Vũ Phong, anh…?

Tùng túm cái chăn, kéo từ dưới lên để lộ hai bàn chân cậu. Và kia, thủ phạm của những tiếng lanh canh. Hai sợi xích màu trắng xích hai cổ chân cậu lại và đầu bên kia có lẽ là chân giường.

– Vũ Phong, sao lại làm vậy?!! _Tùng hoảng, cậu đang có một suy nghĩ vô cùng kinh dị._

– Xích em lại chứ làm gì! Phạt em cái tội đi không xin phép. Từ nay xích chặt ở đây.

– Khônggggggggggggg!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Tiếng thét kinh hoàng của Tùng chấm dứt bằng đôi môi của cậu bị lấp mất. Vũ Phong dĩ nhiên đang đòi cả vốn lẫn lãi rồi.
…………………………………………�� �…………….

Tùng lóp ngóp bò lại thành giường, nửa nằm nửa ngồi dựa vào đó. Vũ Phong đang thay đồ, anh xăn xăn tay áo sơ mi, nút còn chưa thèm cài nhìn Tùng bộ dạng rất buồn cười. Nhưng anh không cười, mặt anh nghiêm túc.

– Ở yên đó cho tới khi nào anh thấy em hối lỗi đủ thì sẽ thả. Nếu còn cố gắng gây chuyện…hừ…đừng trách anh không nhẹ tay.

“Không nhẹ tay gì chứ, có lần nào anh nhẹ tay với cậu đâu.” _Tùng nghĩ thầm trong bụng_ cũng như nảy giờ… Trời, bây giờ cái mông cậu, hai chân cậu tê không nhấc lên nổi. Hết ngày nay không biết có trở lại bình thường được chưa, làm gì mà dữ thế không biết, cứ như muốn giết người ấy. Nhưng không hiểu sao anh vẫn tỉnh thế cơ chứ không biết mệt là gì sao, bây giờ còn thản nhiên tắm rửa đi làm.”

– Nghe anh nói gì không?

– Nghe rồi! _“Khi thì anh anh em em ngọt sớt, khi thì cậu cậu tôi tôi lạnh ngắt. Sao cái thân mình hẩm hiu quá trời!” _Nhưng anh xích em thật hả? Còn công việc phải làm mà, vả lại em có phạm lỗi gì đâu. _Tùng bắt đầu giở chiêu nài nỉ._

– Phạt em cái tội đi mà chưa được sự cho phép của anh. Xích như vậy cho nhớ!

Mặt Tùng nhăn không bút nào tả xiết. Vũ Phong bước ra khỏi cửa, vừa khép cửa Tùng đã xả ấm ức. Chỉ vô tấm hình Vũ Phong đặt ngay trên tủ con bên đầu giường cậu mắng.

– Người ta là tình nhân được cưng muốn chết, lên xe xuống ngựa. Mình cũng ở trong giường người ta mà suốt ngày không bị đòn thì cũng bị mắng, cấm cái nọ cấm cái kia, vô tù ra khám, hôm nay còn bị xích nữa chứ. Cái đồ vô lương tâm!

– Anh nghe hết đó!

Tùng giật bắn cả người, tay cậu trượt khỏi mép giường suýt té luôn xuống đất, hất đổ cả tấm hình. Mặt cậu cắt không còn giọt máu, vội vội vàng vàng dựng tấm hình lên. Vũ Phong đi ra nhưng chưa khép hẳn cửa đã nghe tiếng cậu rủa, anh đẩy cửa đứng nhìn, thấy Tùng nhè tấm hình anh mà chửi anh vô lương tâm. Anh thản nhiên lên tiếng và trông thấy bộ dáng cậu hốt hoảng thực sự anh cũng thấy sao sao…

– Em không có nói gì đâu…không có…

– Nếu không hối lỗi anh sẽ còn vô lương tâm hơn thế nữa đó. Liệu hồn em, tội này chiều về anh sẽ tính.

– Em biết rồi. _Tùng gật gật đầu như gà mắc tóc._

Vũ Phong xuống cầu thang vừa đi vừa cười. Anh ngày càng thỏa mãn và vui vẻ khi ở cạnh Tùng. Anh phạt cậu vì cậu dám ăn nằm với kẻ khác_ ăn = nhậu và nằm = xỉn quắc, lăn quay_ làm anh một phen đứng tim. Anh phạt cậu vì cậu làm anh phát hiện một thứ mà anh không bao giờ nghĩ rằng anh sẽ có. ‘Ghen’. Phải, cảm giác muốn xé cậu và người nằm cạnh cậu ra ngay lập tức, cái cảm giác bức bối không chịu được đó anh không nghĩ rằng có ngày anh lại có. Anh ghen, anh công nhận điều đó. Khi Tùng giải thích rõ ràng thì cái cảm giác đó mất đi. Nhưng anh không muốn thừa nhận với thằng nhóc đó là anh thua, chết cũng không nhận. Anh chỉ thừa nhận với lòng mình rằng anh bị thằng nhóc khống chế trái tim mất rồi.

Tùng nằm dài trên giường, không thôi lẩm bẩm. “Kì này tiêu thật rồi, không biết cái thân này nát cỡ nào đây. Sao không đợi anh ta đi rồi hãy mắng chứ…ngu…ngu…ngu…Bộ không nhớ là anh ấy rất không để tâm chuyện mày đau hay không sao. Mới được người ta nhẹ nhàng một chút đã ỉ lại rồi. Tỉnh táo lại tỉnh táo lại…hay là mình chạy trước nhỉ?”

Tùng mò xuống chân giường, sợi xích rõ ràng làm bằng bạc rỗng, mềm lắm. Sức cậu bứt một cái ra ngay. Kéo nhẹ thử, những mắt xích đã giãn ra.

Chợt chuông điện thoại cậu réo. Vũ Phong gọi… cậu thận trọng bắt máy.

– Alo.

– Nếu em bứt đứt dây xích đó thì em biết hậu quả thế nào rồi. Đừng làm anh có thêm lý do phạt em đó nha, đừng làm anh thất vọng. Hôm nay anh sẽ về sớm.

Vậy rồi Vũ Phong cúp máy cái rụp.

Trời!

Vậy mà anh cũng biết cậu định làm gì, hay là anh cố tình báo cho cậu biết cậu có thể tự giải thoát rồi để xem cậu sẽ như thế nào. Có vâng lời hay không, có biết sợ anh hay không?

Không lẽ anh ấy muốn mình lúc nào cũng nơm nớp e sợ anh ấy hay sao? Thời buổi gì thế này, tự do, dân chủ vậy mà có kẻ tự nguyện làm con rối cho người khác như mình sao nè trời.

Chán quá cậu nằm dài xuống giường… Chợt nhớ tới Anh Kỳ cậu lại lồm cồm ngồi dậy tìm cái điện thoại.

Anh Kỳ có vẻ còn chưa biết đi đâu nên còn ở lại chỗ thằng Sơn, cậu thuyết phục một hồi Anh Kỳ đồng ý ở lại chia tiền phòng với thằng Sơn _ Lần này chia tiền phòng thực sự chứ không phải nghĩa bóng._ làm Tùng cũng đỡ lo một chút.

An nhàn được một chút cậu bắt đầu đói. Không lẽ Vũ Phong bỏ đói cậu cả ngày với sợi dây xích này sao. Còn ba cái chuyện nhu cầu cá nhân nữa, không lẽ bắt nhịn.Tùng lúi húi leo xuống, không đến nỗi tệ, vào được đến toilet nhưng không ra được cửa phòng.

Khoảng một tiếng sau khi Vũ Phong đi, thức ăn được mang vô. Ban đầu nghe tiếng gõ cửa cậu định lên tiếng cho vào, nhưng thoáng thấy người hơi trống trải mới nhớ nãy giờ cậu vẫn trình diễn màn con nhộng. Ngó quanh chỉ nhìn thấy cái áo ngủ Vũ Phong thay ra còn vứt trên thành ghế, Tùng vội tròng vô, tót lên giường kéo chăn che cái chân với sợi xích lại. Trong bụng lầm bầm “Vũ Phong chết tiệt.”

Người làm mang cho cậu thức ăn và đồ uống cả bánh trái. Dư ăn đến trưa, chị ta nhìn cậu cười cười không biết nghĩ gì. Chờ cho chị ta đi khuất cậu mới nhảy ra giải quyết cho cái bao tử rỗng tuếch của mình.

Đến chiều khi cậu đang nằm xem tivi thì Vũ Phong về.

– Xem nào, không hề giống có người đang chịu phạt. Phải tăng hình phạt lên thôi.

Giọng nói không mang chút ý sẽ làm thật nên Tùng cũng không lo lắng lắm.

– Anh mới về.

– Ở nhà vui không? _Thực ra ý là hỏi có buồn không._

– Vui! _Tùng trả lời thật lòng vì từ khi đi làm tới giờ có ngày nào cậu được nhàn nhã nghỉ ngơi sung sướng như vậy đâu, lúc nào cũng vắt giò lên cổ mà chạy._

– Vậy em vui rồi tới anh.

Hậu quả của việc bàn tay vàng ngọc của Vũ Phong tắm rửa bồng bế cậu một đêm cậu phải trả lại cả tuần sau đó. Tắm gội cho anh, phục vụ ông chủ ăn và điều không thể thiếu là phục vụ ông chủ ngủ. Mà ông chủ của cậu đâu chỉ lên giường là nhắm mắt ngủ, chỉ tội mỗi cậu nhắm mắt đưa mông rên rỉ. Mà cảm giác làm mọi chuyện trừ lúc tắm với dây xích dưới chân cũng giống một nô lệ lắm, cảm giác rất lạ.

Nhưng nói đi thì cũng nói lại, Tùng sung sướng cũng không ít, đêm nào chẳng mặn mặn nồng nồng ân ân ái ái trong tay người mình yêu. Vũ Phong lại có chút thay đổi, cậu chẳng phải trân mình chịu đau đớn xen lẫn thỏa mãn mà cứ thản nhiên để khoái lạc chiếm lĩnh toàn bộ cơ thể, đầu óc cậu đến ngất ngây.

Nhưng đến ngày thứ bảy thì Tùng chịu hết nổi. Cậu liều rên rỉ với Vũ Phong.

– Khi nào mới thả em ra, em còn cả đống hợp đồng chưa thanh lý kìa. Chắc thế nào em cũng bị nghĩ là chảnh cho coi, không có uy tín. Mất uy tín của anh nữa. _Chủ yếu là muốn cho cái mông cậu được nghỉ ngơi._

– Không cần em nghĩ giùm. Hôm nay được tha. Ngày mai anh đi công việc vài ngày mới về.

– Anh đi đâu?

– Không phải chuyện của em. _Vũ Phong phán lạnh tanh._

Tùng bị quăng nguyên một cục đá lạnh vô mặt sượng trân. Cậu im lặng không nói gì…

– Hết ngày hôm nay mới thả. _Vũ Phong nhấn mạnh._

Nói rồi Vũ Phong đi mất tiêu. Nhưng cậu lập tức quên ngay chuyện của Vũ Phong khi mà điện thoại cậu báo Xuân gọi.

– Alo ra bên xe đón tui đi.

– Hả bến xe nào? _Tùng há hốc miệng không biết nó nói bến xe nào._

– Tui xuống tới thành phố rồi. Ra lẹ đi.

– Trời! sao không báo trước, lỡ tui đi làm chỗ khác thì sao.

– Ờ ha. Nhưng bây giờ có ở nhà không?

– Có.

– Vậy được rồi. Tui chờ đó.

Nói rồi nó cúp cái rụp. Tùng quýnh quáng nhào xuống giường chạy ra cửa…nhưng…KỊCH…cậu bị giật lại mém té. Cậu quên cậu chưa được thả.

– Chết, làm sao bây giờ? Cái thằng chuyên làm mấy chuyện…

Làm sao đi đón nó bây giờ? Nó lại chưa lần nào vô thành phố, loay hoay một hồi cậu nhớ tới thằng Sơn và Anh Kỳ.

Lật đật gọi điện nhờ vả. Sơn đi làm không có nhà, Anh Kỳ nhận sứ mạng đi đón với manh mối duy nhất là số điện thoại của thằng Xuân.

Bình luận về bài viết này